องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)

7 โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยา​และพื้นที่เชื่อมโยง (Green Hotel) ปี 2565

1667202120
ขนาดตัวอักษร

7 โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยา​และพื้นที่เชื่อมโยง (Green Hotel) ปี 2565


โรงแรมวีรันดา รีสอร์ท พัทยา

โรงแรมระดับ 5 ดาว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสำหรับครบอครัว คู่รัก บรรยากาศดี ติดทะเล 

ระดับดีเยี่ยม (Gold)

 


โรงแรมอมารี พัทยา

โรงแรมที่ตั้งบริเวณพัทยาเหนือ ติดชายหาดพัทยา ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน และได้รับการตกแต่งด้วยผลงานหัตถศิลป์ที่ทันสมัยในทุกส่วน

ระดับดีเยี่ยม (Gold)

 


โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยาพร้อมมอบประสบการณ์ที่คุณปรารถนาสำหรับวันหยุดพักผ่อนในฝันให้กับคุณ สวนน้ำ The Lost World ป่าที่มีสายน้ำไหลเอื่อย น้ำตก และสไลเดอร์ที่หมุนวนไปตามทาง มอบความตื่นเต้นให้กับทุกวัย

ระดับดีเยี่ยม (Gold)

 


โรงแรมเมสัน

เมสัน พูลวิลล่าสุดหรู ทันสมัยในพัทยาเกิดจากความหลงใหลในการออกแบบและวิสัยทัศน์ของเจ้าของที่พักในการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับคู่ฮันนีมูนและคู่รักแสนโรแมนติกเพื่อเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่เป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย

ระดับดีเยี่ยม (Gold)

 


โรงแรม​เดอะไทด์​ รีสอร์ท​ บางแสน

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท ที่ตั้งบริเวณหาดบางแสน เป็นสถานที่พักผ่อนสบายๆ ในใจกลางเมืองริมทะเลที่แสนผ่อนคลายเหมาะสำหรับการไปพักร้อนกับครอบครัว พักผ่อนริมหาด รวมถึงนักเดินทางธุรกิจที่ต้องเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมในละแวกใกล้เคียง หรือการประชุมพิเศษ และงานอีเวนต์

ระดับดีมาก (Silver)

 


โรงแรมจอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

 โรงแรมจอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือหนึ่งในโรงแรมที่อยู่คู่ “หาดจอมเทียน” มาอย่างยาวนาน เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีห้องพักมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ระดีบดี (Bronze)

 


โรงแรม​เซ็นทารา อาซ​ั​วร์​ พัทยา

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยาตั้งอยู่ในใจกลางพัทยา สามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และชายหาดที่ดีที่สุดของเมืองได้อย่างง่ายดาย เดินเล่นสบายๆ ไปยังหาดพัทยารูปพระจันทร์เสี้ยวเพื่อชมทิวทัศน์ ลองเล่นกีฬาทางน้ำ หรือเพลิดเพลินกับอาหารยามพระอาทิตย์ตกพร้อมชมทะเล

ระดีบดี (Bronze)

 

 

***ข้อมูลจาก: กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม